Nhãn: , , , , , , ,

Đừng Lo! Tôi Là Ma Nữ


Tên phim: Đừng Lo! Tôi Là Ma Nữ
Tên gốc: Don't Worry, I'm A Ghost!
Đạo diễn: Lee Eun Jin
Diễn viên: Park Shin Hye, Bong Tae Gyu ,Lee Jong Ho,Park Seo Yeon
Phát hành: 2012
Thể loại: Hài hước, Tình cảm, Lãng mạn
Sản xuất: KBS Productions
Thời lượng: 100 Phút
Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung: Bộ phim Đừng Lo! Tôi Là Ma Nữ là câu chuyện kể về Moon Ki (Bong Tae Gyu) - một chàng trai trẻ vừa gặp tai nạn. Khi tỉnh dậy, anh không nhớ gì về bản thân, gia đình và cũng không biết mình sống ở đâu. Sau đó, anh gặp Yeon Hwa (Park Shin Hye), người tự nhận mình là ma nữ. Nhưng Moon Ki nghĩ rằng đó chỉ là ảo giác sau vụ tai nạn.

Sau đó, anh tới dự một đám tang và nhìn thấy di ảnh của người quá cố - chính là cô ma nữ dễ thương mà anh đã thấy - bị sát hại trong một vụ cướp. Sau hàng loạt biến cố, Moon Ki đã đem lòng yêu Yeon Hwa say đắm.



[id] 1;http://clip.vn/embed/2uez | 2-End;http://clip.vn/embed/2ueh | [/id]

Traffic Exchange Program

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Gia dụng và nội thất © 2013 | Thiết kế bởi